Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ và các ban ngành đoàn thể xã Nghĩa Đồng tổ chức chúc tết và tặng quà các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện, xã qua các thời kỳ, các đồng chí từ 50 năm tuổi Đảng trở lên và các cơ quan đơn vị đóng trên địa bàn xã.
Lượt xem: 276

Sáng ngày 26 tháng 01 năm 2022 Đảng ủy, HĐND,UBND, UB MTTQ xã cùng các ban ngành đoàn thể chính trị - xã hội và các cán bộ công chức,viên chức thành lập thành 4 đoàn chúc Tết và tặng quà các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện, xã qua các thời kỳ, các đồng chí trên 50 năm tuổi Đảng, các tổ chức tôn giáo tại các cơ sở.

Đoàn thứ nhất do đồng chí Dương Văn Quế - Bí thư Đảng ủy xã làm trưởng đoàn chúc tết  các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện, xã qua các thời kỳ, các đồng chí trên 50 năm tuổi Đảng ở cơ sở 4, cơ sở 7.

Đoàn thứ hai do đồng chí Vũ Tiến Nam – Chủ tịch UBND xã làm trưởng đoàn chúc tết  các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện, xã qua các thời kỳ, các đồng chí trên 50 tuổi năm Đảng ở cơ sở 6, cơ sở 8.

Đoàn thứ ba do đồng chí Vũ Ngọc Thanh – Phó bí thư TT Đảng ủy xã làm trưởng đoàn chúc tết  các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện, xã qua các thời kỳ, các đồng chí trên 50 tuổi năm Đảng ở cơ sở 1, cơ sở 2.

Đoàn thứ tư do đồng chí Vũ Ngọc Thái – Phó chủ tịch HĐND xã làm trưởng đoàn chúc tết  các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện, xã qua các thời kỳ, các đồng chí trên 50 tuổi năm Đảng ở cơ sở 3, cơ sở 5.

 Đến chúc tết các gia đình đồng chi nguyên lãnh đạo huyện, xã qua các thời kỳ, thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã các đồng chí trong đoàn trân trọng cảm ơn những đóng góp to lớn của các đồng chí và kính chúc các đồng chí và gia đình luôn dồi dào sức khỏe và hạnh phúc, đồng thời cũng mong muốn các đồng chí nguyên lãnh đạo tiếp tục quan tâm đóng góp những ý kiến tâm huyết để xã nhà ngày càng phát triển hơn.

anh tin bai

Đồng chí Dương Văn Quế chúc tết và tặng quà đồng chí Vũ Thị Hoa - Đảng viên trên 50 năm tuổi Đảng 

Đến chúc tết và tặng quà các đồng chí Đảng viên cao tuổi tuổi Đảng, các đồng chí trong đoàn  hỏi thăm sức khỏe,cuộc sống của các đồng chí và chúc các đồng chí và gia đình đón một năm mới An khang – Thịnh vượng.

anh tin bai

Đồng chí Trần Ngọc Vượng chúc tết và tặng quà đồng chí Trần Xuân Tuyền - Đảng viên trên 50 năm tuổi Đảng

Tin mới





image advertisement

image advertisement

image advertisement

image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân xã Nghĩa Đồng - Nghĩa Hưng - Nam Định
Địa chỉ: Xã Nghĩa Đồng - huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
SĐT:0228871221
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang