Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2021 và phát động phong trào thi đua năm 2022
Lượt xem: 237

Ngày 24/01/2022, UBND xã Nghĩa Đồng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2021 và phát động phong trào thi đua năm 2022.

Năm 2021, trong điều kiện gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp , các phong trào thi đua đã được cấp ủy, chính quyền các cấp quan tâm chỉ đạo, với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị từ xã đến cơ sở và hưởng ứng tham gia nhiệt tình của cán bộ, công chức, viên chức và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn đã đạt nhiều thành tích trên các lĩnh vực của đời sống xã hội.  Công tác tuyên truyền, nêu gương nhân rộng những tập thể, cá nhân tiêu biểu tạo sự lan tỏa mạnh mẽ trong các phong trào thi đua được đẩy mạnh, góp phần quan trọng trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội của xã nhà.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Dương Văn Quế –  Bí thư Đảng bộ xã ghi nhận và biểu dương những kết quả đã đạt được của các tập thể và cá nhân trong thực hiện các phong trào thi đua năm 2021. Đồng thời đồng chí nhấn mạnh nhiệm vụ trọng tâm cần phải tiếp tục thực hiện tốt trong năm 2022.

Tại hội nghị, Hội đồng thi đua - Khen thưởng xã đã công bố các quyết định khen thưởng cho tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua năm 2021.

anh tin bai

Đồng chí Vũ Tiến Nam - chủ tịch UBND xã trao phần thưởng cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong năm 2021

Tin mới





image advertisement

image advertisement

image advertisement

image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân xã Nghĩa Đồng - Nghĩa Hưng - Nam Định
Địa chỉ: Xã Nghĩa Đồng - huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
SĐT:0228871221
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang